Caritas Phát Diệm trao tiền hỗ trợ học tập của hội bác ái An Bình và hội bác ái Phanxicô cho các em học sinh

Để giúp các em có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực đến trường, được sự quan tâm của hội bác ái An Bình và hội bác ái Phanxicô, hôm nay ngày 29/9/2024, ban Caritas trao tấm lòng yêu thương của Quý Ân Nhân hỗ trợ cho các em sách vở, bút mực, nhân dịp đầu năm học.
Hiện diện trong hội trường giáo xứ Hoà Lạc, các em không chỉ nhận được sự hỗ trợ về vật chất nhưng còn được hỗ trợ về mặt tinh thần qua bài nói chuyện của cha Phaolô, với chủ đề: kỹ năng nói chuyện trước đám đông.
Trải qua nhiều kinh nghiệm cha đã giúp cho các em biết, để có được kỹ năng này các em cần phải: Học sự tự tin, Tạo ấn tượng tốt cho mọi người, Tôn trọng ngươi khác, Cải thiện cách ăn nói, Tránh sợ hãi, Suy nghĩ trước khi nói, Tập nghe người khác nói, Tự đứng lên khi thấy lỗi của mình.
Người thành đạt trong kỹ năng giao tiếp không phải là người ngay từ ban đầu họ không bao giờ mắc lỗi qua việc giao tiếp, nhưng họ đạt đến tầm mức thành đạt là nhờ họ được trải qua những thời gian học hành, luyện tập, trau dồi các kỹ năng và kiến thức. Qua bài nói chuyện ngắn gọn của cha giúp các em có thêm kỹ năng để sống.
Caritas Phát Diệm xin hết lòng tri ân tấm lòng yêu thương của quý vị, xin tiếp tục cùng đồng hành với chúng con trong việc vun trồng tương lai cho Giáo Hội và Xã Hội.
Caritas Phát Diệm
.
.
.
.
.
.
.
.
.